Keep Traveling

Công dụng thuốc Adagrin


Tác dụng của thuốc Adagrin hỗ trợ tăng cường tình dục cho phái mạnh là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, để đạt được các tác dụng này, đòi hỏi các quý ông phải thăm khám tại cơ sở y tế uy tín và được bác sĩ chỉ định có nên sử dụng hay không. Đồng thời, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn liều lượng, cách dùng phù hợp với tình trạng của bệnh nhân. Bạn tuyệt đối không thể tùy tiện sử dụng thuốc với mục đích kích dục vì như vậy có thể gây ra những hậu quả nguy hiểm.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lý cho phái mạnh cải thiện chứng rối loạn cương dương như thuốc Adagrin 50mg để chữa trị các bệnh về khả năng tình dục.

GIỚI THIỆU THUỐC ADAGRIN

Adagrin chính là loại thuốc thuộc về hàng ngũ cường dương và bào chế theo dạng viên nén bao phim. Sản phẩm được đóng gói theo quy cách thức hộp 1 vỉ x 3 viên 50mg và mẫu hộp một vỉ x 3 viên 100mg.

1. Về thành phần

Mỗi 1 viên thuốc Adagrin được bào chế bởi hoạt chất Sildenafil citrat và nó tương đương khoảng từ 50 đến 100mg sildenafil base kèm tá dược vừa đủ. Tá dược sẽ bao gồm: ludipress, tá dược bao phim Opadry màu xanh biển đậm, kollidon CL và magnesi stearat.

2. Về công dụng của thuốc Adagrin

Thuốc Adagrin được chỉ định điều trị hiện trạng rối loạn cương dương. nghĩa là bộ phận sinh dục nam không hoạt động hoặc không thể đạt được sự cương cứng hoặc không duy trì được hiện trạng nhằm thỏa mãn giao hợp tình dục. bên cạnh đó thì cái thuốc này còn được nhận ra có công dụng kích thích hưng phấn và duy trì ham muốn dục tình cho cánh mày râu.
Adagrin là 1 loại thuốc điều trị các chứng yếu sinh lý
Trong phần thông tin giới thiệu chi tiết về thành phần của thuốc, Adagrin có thành phần chính là hoạt chất Sildenafil Citrat, Kollidon CL, Magnesi Stearat, Ludipress,…  và tá dược vừa đủ cho công thức của 1 viên nén bao phim.
Bên cạnh đó, nhiều khách hàng cũng băn khoăn không biết thuốc Adagrin có tác dụng như thế nào. Thuốc Adagrin vốn là thuốc được các bác sĩ chỉ định để điều trị các chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm ở nam giới nên thuốc chủ yếu tập trung vào các tác dụng sau:
– Làm giãn mạch, tăng cường lượng máu và tốc độ lưu thông máu đến dương vật. Đồng thời, thuốc còn giúp hạn chế lượng máu ra khỏi dương vật để giúp nam giới nhanh chóng đạt được cương cứng và duy trì độ cương cứng của dương vật một cách dài lâu trong quan hệ tình dục.
– Tăng cường khả năng sinh lý nam, hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý, tăng ham muốn, khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ.
Tác dụng của thuốc Adagrin là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, để đạt được các tác dụng này, đòi hỏi các quý ông phải thăm khám tại cơ sở y tế uy tín và được bác sĩ chỉ định có nên sử dụng hay không. Đồng thời, các bác sĩ cũng sẽ tư vấn liều lượng, cách dùng phù hợp với tình trạng của bệnh nhân. Bạn tuyệt đối không thể tùy tiện sử dụng thuốc với mục đích kích dục vì như vậy có thể gây ra những hậu quả nguy hiểm.



Mỗi một viên thuốc Adagrin được bào chế bởi hoạt chất Sildenafil citrat

Mỗi 1 viên thuốc Adagrin được bào chế bởi hoạt chất Sildenafil citrat

3. Chống chỉ định

sở hữu Adagrin thì thuốc chống chỉ định trong những trường hợp sau đây:
→ những người cơ địa nhạy cảm có hoạt chất Sildenafil citrat hoặc là bất cứ thành phần nào bên trong thuốc.
→ Người tiền sử hoặc đang bị mắc các căn bệnh mạch não, mạch vành.
→ Đối tượng phụ nữ và trẻ em.

4. cách thức dùng cùng liều dùng

→ Về bí quyết dùng:

Người tiêu dùng uống thuốc thông qua tuyến đường miệng sẽ giúp giảm đi kích ứng về tuyến phố ruột cũng như dạ dày. bên cạnh đó lúc uống phải uống kèm có ít nhất khoảng 250ml nước chín. không những thế cần phải được nuốt trọn 1 viên. tuyệt đối không nên tán nhuyễn thuốc hay là thay đổi về cấu trúc thuốc trước lúc tiêu dùng. tuyệt đối không nhai thuốc trước lúc nuốt vì nó sẽ khiến đổi thay hoạt động điều trị của thuốc.

→ Về liều dùng:

Liều khuyến cáo mang Adagrin đó là một viên 500mg/ lần 1 ngày. cần sử dụng trước một giờ khi quan hệ. cùng lúc tùy vào mức độ căn bệnh lý cũng như khả năng đáp ứng từng đối tượng mà bệnh nhân nam với thể sử dụng từ 25 tới 100mg/ lần 1 ngày thế nhưng cần phải theo chỉ dẫn trong khoảng bác sĩ chuyên khoa.
Liều tối đa đó là chỉ được sử dụng 100mg/ ngày. tuyệt đối không được sử dụng quá 1 lần trong một ngày.

5. Bảo quản thuốc

Chúng ta nên bảo quản thuốc ở trong vỉ. ví như chưa dùng thì không được tách thuốc ra khỏi vỉ vì sẽ khiến giảm tác dụng của thuốc. Mặc khác cần bảo quản thuốc ở nơi thoáng mát, khô ráo. nên hạn chế để thuốc tiếp xúc trực tiếp cùng ánh nắng mặt trời, con nhỏ, thú nuôi.

6. giá thành

Thuốc Adagrin được bán trên thị phần mang mức giá 80.000 đồng/ hộp 1 vỉ bao gồm 3 viên 50mg.

LƯU Ý khi dùng THUỐC ADAGRIN

1. Khuyến cáo

→ lúc hiện tượng cương dương kéo dài hơn 4 giờ thì phải thông tin có bác sĩ chuyên khoa để được vận dụng cách xử lý kịp thời.
→ nên dùng thận trọng với đối tượng người bệnh tiền sử hoặc đang bị đột quỵ, nhồi máu cơ tim, rối loạn nhịp tim khoảng 6 tháng trở lại đây.
→ người mắc bệnh bị áp huyết phải chăng, viêm võng mạc, căn bệnh tim tuyệt đối không tiêu dùng thuốc. buộc phải bàn thảo có bác sĩ cẩn thận nếu muốn được tiêu dùng.
→ Người với phòng ban sinh dục biến dạng hay mắc căn bệnh lý nó sở hữu thể dẫn tới cương đau. các đối tượng từng giải phẫu phải chăm chút cũng như nên có chỉ định từ thầy thuốc mới được sử dụng.
→ Thuốc chỉ sở hữu tác dụng chữa hiện trạng rối loạn cương dương và chẳng thể bảo kê đấng mày râu giảm thiểu sự xuất hiện từ những bệnh lây nhiễm thông qua đường dục tình. Vì thế đấng mày râu phải với cách bảo kê bản thân phù hợp lúc quan hệ.
→ trường hợp hãn hữu dùng thuốc chữa rối loạn cương dương, thuốc ức chế PDE5 bị mất thị lực đột ngột ở 1 hoặc hai mắt.

2. Tác dụng phụ

khi dùng thuốc Adagrin thì người bệnh có thể sẽ mắc cần một trong số các tác dụng phụ khôn xiết nghiêm trọng bao gồm:
→ bức xúc dị ứng, chóng mặt, rất khó thở, mồm khô, nổi mề đay, phát ban.
→ tình trạng phù nề ở mặt, môi, mắt, lưỡi, họng.
→ Bị nâng cao nhịp tim.
→ Bị buồn nôn, mắc ói, khô miệng, ỉa chảy, đau bụng, táo bón.
→ làm cảm giác khát tăng cường, nâng cao natri huyết, ure huyết, glucose huyết.
→ Gây giảm phản xạ, nâng cao trương lực.
→ làm cho nâng cao phản xạ ho.
→ làm tăng nhãn áp cũng như gây khô mắt.
giả dụ quý ông mắc phải một trong số các tác dụng phụ vừa nhắc nên trợ thời ngừng dùng thuốc. ngoài ra phải sớm tới mang phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ kiểm tra và sở hữu được cách hỗ trợ kịp thời.

3. Tương tác

Bên trong thuốc Adagrin thì hoạt chất Sildenafil mang thể chuyển hóa qua ytocrom P450 3A4 cũng như 2B9. bởi thế có 1 số dòng thuốc gây ức chế cytocrom nó có thể làm cho giảm đi sự thải trừ hoạt chất Sildenafil ở bên trong thân thể. cùng lúc còn làm cho tăng nồng độ hoạt chất Sildenafil ở bên trong huyết tương.
1 số thuốc tương tác có Adagrin ấy là: Thuốc ức chế cytocrom, Cimetidine, Itraconazol, Ritonavir, Erythromycin, Ketoconazol, Saquinavir…
ngoài ra ví như dùng chất kích thích cytocrom P450 3A4 cộng thuốc Adagrin thì sẽ khiến cho nồng độ hoạt chất Sildenafil bên trong huyết tương bị giảm sút.
Xem thêm:
Công dụng thuốc Adagrin Công dụng thuốc Adagrin Reviewed by mintmintonline on 21:44 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

src= "https://divui.com/blog/wp-content/uploads/2017/01/phuket-activities-2.jpg"
Được tạo bởi Blogger.