Keep Traveling

Phòng khám phá thai quận 2

 Tuy nhiên, với quá nhiều bệnh viện/ phòng khám cung cấp dịch vụ phá thai như hiện nay, liệu bạn có biết chọn đâu là nơi tốt nhất. Để giúp bạn không tốn nhiều thời gian khảo sát, chúng tôi sẽ gợi ý ngay top 10 bệnh viện phá thai quận 2 an toàn, không đau ngay dưới đây.


1. BỆNH VIỆN QUẬN 2 - NƠI PHÁ THAI AN TOÀN QUẬN 2

♦ Địa chỉ: 130 Đường Lê Văn Thịnh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP HCM

Bệnh viện Lê Văn Thịnh vốn là Bệnh viện quận 2 cũ. Đây là một trong những bệnh viện công có nhiều chuyên khoa khác nhau. Trong đó, sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa được đầu tư phát triển. Ngoài chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, bệnh viện còn hỗ trợ tư vấn và thực hiện đình chỉ thai cho chị em trong nhiều trường hợp. Bằng kỹ thuật tiên tiến và đội ngũ bác sĩ giỏi, bệnh viện Lê Văn Thịnh là nơi mà chị em có thể trao trọn niềm tin.


2. BỆNH VIỆN QUỐC TẾ MỸ (AIH) – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI QUẬN 2 UY TÍN

♦ Địa chỉ: 199 Nguyễn Hoàng, An Phú, Quận 2, TP HCM

Nơi mà chị em có thể lựa chọn để đình chỉ thai ở quận 2 phải kể đến đó chính là bệnh viện quốc tế Mỹ (AIH). Bệnh viện cũng là nơi mang đến cho chị em sự an tâm khi thực hiện các thủ thuật đình chỉ thai bằng thuốc, nong – gắp thai, hút thai,… Bởi, bệnh viện quốc tế Mỹ (AIH) cũng có nền tảng nhân lực tốt, với bác sĩ giỏi, nhân viên y tế chuyên nghiệp.


3. TRUNG TÂM Y TẾ QUẬN 2 – NƠI TƯ VẤN SỨC KHỎE SINH SẢN, PHÁ THAI AN TOÀN

♦ Địa chỉ: Số 6 Trịnh Khắc Lập, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP HCM

Trung tâm y tế quận 2 là một trong số những cái tên quen thuộc của người dân trên địa bàn. Bởi, hầu hết các bệnh lý đều được hỗ trợ thăm khám và chữa trị tại đây. Trong đó, với các trường hợp chị em cần đình chỉ thai, các bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng, tư vấn phương pháp phù hợp nhằm đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe.


4. PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA BÁC SĨ NGUYỄN THỊ HỒNG NHUNG – PHÁ THAI KHÔNG ĐAU

♦ Địa chỉ: 76 Đường số 46, Bình Trưng Đông, Quận 2, TP HCM

Nếu bạn e ngại về việc phải chờ đợi lâu tại các bệnh viện công, có thể lựa chọn đến phòng khám tư tại địa bàn quận 2, Phòng khám Sản phụ khoa Bác Sĩ Nguyễn Thị Hồng Nhung cũng là một trong số những địa chỉ có mức độ tin cậy cao. Trong đó, phá thai bằng thuốc an toàn, không đau tại phòng khám sẽ được bác sĩ Nhung trực tiếp thực hiện. Vì thế, chị em có thể an tâm về mức độ an toàn, thành công, không có các nguy hại lớn.


5. PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA BÁC SĨ LÊ THỊ BÍCH HƯỜNG – NƠI PHÁ THAI TƯ NHÂN TỐT

♦ Địa chỉ: Số 85 Lê Văn Thịnh, KP 5, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP HCM

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Lê Thị Bích Hường cũng là địa chỉ đồng hành đáng chọn cho nhiều chị em trên địa bàn quận 2. Các phương pháp khám và điều trị bệnh lý hay thực hiện đình chỉ thai đều do các bác sĩ chuyên môn cao thực hiện. Phòng khám có không gian thoáng mát, đảm bảo các thiết bị y tế, kỹ thuật tốt nhất để giúp chị em đình chỉ thai an toàn. Bên cạnh đó, phòng khám còn tư vấn sức khỏe hiệu quả sau khi làm thủ thuật đình chỉ thai, giúp chị em nhanh chóng hồi phục.

Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu

** https://dakhoahoancautphcm.vn/top-10-benh-vien-pha-thai-o-quan-2-an-toan-khong-dau.html

Phòng khám phá thai quận 2 Phòng khám phá thai quận 2 Reviewed by mintmintonline on 03:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

src= "https://divui.com/blog/wp-content/uploads/2017/01/phuket-activities-2.jpg"
Được tạo bởi Blogger.